Hỗ trợ trực tuyến

0903 863 026
Kinh doanh 1
IMG IMG
Điện thoại
0985 634 860

DOANH NGHIỆP VIỆT NAM - THỜI LÀM GIÀU BẰNG INTERNET

Thứ sáu, 15/09/2017
 
 
Công bố đã triển khai ứng dụng hệ thống thông tin quản lý doanh nghiệp trên nền tảng điện toán đám mây lớn nhất Việt Nam, tập đoàn Điện lực Việt Nam, Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) và Vietsovpetro đều cho rằng các DN nên xem ERP như là giải pháp hữu hiệu để nâng cao chất lượng sản phẩm, tiết kiệm chi phí, tăng lợi nhuận, năng lực cạnh tranh và phát triển thương hiệu; đồng thời giảm thiểu rủi ro nguy cơ thiệt hại kinh tế do các số liệu, dữ liệu kinh doanh được cập nhật kịp thời, công khai, minh bạch tài chính.
 
Từ góc nhìn của một người trong cuộc, ông Cao Tiến Vị, tổng giám đốc ty Cổ phần Giấy Sài Gòn sau khi đưa vào áp dụng hệ thống phần mềm quản trị hoạt động sản xuất chạy trên công nghệ lưu trữ đám mây ERP đã rút ra nhiều kết luận. 
 
Trong đó, điều quan trọng nhất của việc cải tiến nâng cấp quy trình quản trị sản xuất, kinh doanh chính là sự tác động trực tiếp đến chuỗi giá trị gia tăng. Từ khâu kế hoạch, mua hàng, tồn kho, khâu sản xuất, khâu giao hàng, nếu DN làm tốt những khâu này sẽ giảm được tồn kho, từ đó giảm chi phí sản xuất. Vì thế cần chiến lược đầu tư nghiêm túc cho công nghệ trong đó chú trọng đến hạ tầng mạng.
                
 
Là khách hàng của FPT Telecom, một ngân hàng có quy mô tại Việt Nam đã gia tăng đáng kể hiệu quả quản trị và tối ưu lợi nhuận nhờ vào quyết định đầu tư số "khôn ngoan" khác. Hiểu được rằng mảng dịch vụ bán lẻ được coi là chìa khóa cho sự tăng trưởng trong giai đoạn hiện nay. 
 
Sau quá trình chọn lựa tìm ra được đơn vị cung ứng mạnh nhanh, ổn định, ngân hàng này mở rộng các dịch vụ online banking như gửi tiết kiệm online, nộp tiền vào thẻ, trò chuyện trực tuyến với nhân viên hỗ trợ…vì theo họ, khách hàng không phải đi đến tận phòng giao dịch là lợi thế cạnh tranh lớn. 
 
Ngân hàng dự kiến sẽ tiếp tục đầu tư vào các dịch vụ điện toán đám mây, cá nhân hóa cho từng khách hàng dựa trên thói quen tiêu dùng, các dịch vụ tưởng như siêu thực nhờ vào nền tảng IoT và phân tích dữ liệu lớn (Big data).
 
 
Theo báo cáo của Research Nester, trong xu hướng công nghệ 4.0, thị trường IoT toàn cầu dự kiến đạt 724,2 tỷ đô la Mỹ vào năm 2023. Điều này cho thấy các DN trên thế giới cũng như tại Việt Nam sẽ tiếp tục đầu tư, áp dụng và thích ứng với những giải pháp công nghệ cao.
 

bài viết khác

HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY BAO BÌ PHƯƠNG ANH

HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY BAO BÌ PHƯƠNG ANH

HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY BAO BÌ PHƯƠNG ANH
Công ty sản xuất giấy tổ ong

Công ty sản xuất giấy tổ ong

Những năm gần đây thị trường giấy tổ ong trong nước phát triển rất mạnh với sự tham gia của rất nhiều đơn vị quy...
Giấy tổ ong Bình Dương

Giấy tổ ong Bình Dương

Giấy tổ ong - một loại vật liệu có nhiều ưu điểm vượt trội được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực từ vận chuyển...
Báo giá giấy tổ ong

Báo giá giấy tổ ong

Hướng tới sự đa dạng hóa các loại vật liệu thay thế có khả năng tái chế, thân thiện với môi trường là mục tiêu...
Cung cấp giấy tổ ong

Cung cấp giấy tổ ong

Sự tăng trưởng mạnh mẽ của các ngành hàng xuất khẩu trong nước dẫn đến nhu cầu dùng thùng giấy thay thế cho xốp tăng...
Thanh V nẹp góc

Thanh V nẹp góc

Ứng dụng phổ biến trong ngành vận chuyển và xuất khẩu hàng thay thế cho dụng cụ nẹp bằng kim loại đó là thanh V nẹp...
Thanh V carton

Thanh V carton

Thử thách đối với ngành vận chuyển hàng hóa là những hư hại trong quá trình di chuyển và bốc dỡ cũng là bài toán đối...
Công ty sản xuất thanh v giấy

Công ty sản xuất thanh v giấy

Nhóm ngành hàng sản xuất sản phẩm đóng gói, bao bì nguyên liệu tái chế hiện nay đang hoạt động sôi nổi hơn bao giờ hết....
Thanh nẹp góc giấy chữ V

Thanh nẹp góc giấy chữ V

Ngày nay, rất dễ để có thể bắt gặp thanh nẹp giấy chữ V trong trong đóng gói bao bì vận chuyển trong nước và xuất khẩu....
GIẤY SÀI GÒN: ĐƯỜNG ĐẾN DOANH NGHIỆP HÀNG ĐẦU ASEAN

GIẤY SÀI GÒN: ĐƯỜNG ĐẾN DOANH NGHIỆP HÀNG ĐẦU ASEAN

Sau tái cơ cấu và thoái vốn toàn phần của nhà đầu tư Nhật, CTCP Giấy Sài Gòn với các nhãn hàng quen thuộc Bless You và...
facebook
Hỗ trợ trực tuyến
0903 863 026
Kinh doanh 1
IMG IMG
Điện thoại
0985 634 860